Saturday, October 15, 2011

Pinoy Funny Facebook Status (Updated as of Oct 20, 2011)

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!! Ang sakit ng mga MATA ko. Hindi na ata ako makakakita...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ng mas HIHIGIT PA SAYO !


*****************
(A biker saw one girl about to jump off a bridge… so he stopped..)


Biker: what are you doing?

Girl: committing suicide! Biker: well.. before you die i wish to i kiss you.. Girl : ok.. (after kissing..)

Biker: Wow! that was da best kiss in my life… but
why are you committing suicide?

Girl: because my parents don’t like me dressing like
a girl! BIKER JUMPED OFF THE BRIDGE!

*****************
A Colegiala was interviewed...

Question: whats the difference between a penis and a Kamote?

Colegiala: yak naman!!! as in hellooo?? I dont eat kamote noh.. how can i compare?!
*****************
malapit na ang Halloween, uso na naman ang pagmumukha mo. 
*****************
Boy: miss miss para kang kasalanan ..
Girl: Hah? bakit?
Boy:Kase d kita maiwasan

Girl: Lam mo ? para ka din kasalanan..
Boy: (kinilig ) bakit??
Girl: Lage kitang pinagsisisihan 
*****************

Nakakamit lang ng isang tunay na estudyante ang kaligayahan kapag
.
.
.
.
.
.
.
.
.
inanannounce na sa TV na WALANG PASOK.
*****************
Pedro: may ka eyebol ako mamaya, ano kaya itsura nya? Kasi sabi nya, may
hawig siyang celebrity! “SHA” daw ang palayaw
niya…

Juan: jackpot ka pare! Baka Shaina Magdayao o
Sharon Cuneta! (after eyebol, pedro went home…)


Juan: kumusta? Bakit malungkot ka yata?


Pedro: dioniSHA pare…dioniSHA!

*****************
 Ang Crush parang UNLI lang yan. May 1 day, 2 days, 5 days, 30 days?
*****************
What if makasabay mo sa jeep yung EX mo at kasama pa niya yung pinalit niya sa'yo? )
ANO GAGAWIN MO?

Simple lang.. SUMiGAW KA.

“PARA MANONG!! PUNYETA ANG PAPANGIT NG PASAHERO MO!!”
*****************
Eto basag sakin eh ala naglike :'( huhu pero may nagcomment BADING! bwitet!..
If you wanna flirt with a stranger like me, hey babe like this status.. 
*****************
"CRUSH"
.
.
.
.
.
.
Pag WALA hinahanap
.
Pag ANJAN iniiwasan 
*****************
kung humahaba lang sigur0 ang il0ng ng ta0 everytime na nagsisinungaling malamang wala ng pang0 = )
*****************
I’M THE HAPPIEST PERSON WHEN I SAW YOUR FACE…

In Tagalog,
.
.
.
.
.
AKO’NG PINAKAMASAYANG TAO PAG NILAGARI KO MUKHA
Mo!!!!!

*****************
ANG SEX AT ANG KULANGOT!!!

Anak: nay, bakit po masarap ang sex? Nanay: kasi may kiliti o
sensation katulad ng
nararamdaman mu pag
nangungulangot ka.


Anak: bakit po mas nasasarapan ang babae
kesa lalaki sa sex? Nanay: tulad ng
pangungulangot, mas
nasasarapan ang ilong mo
kesa sa daliri.


Anak: bakit ayaw po ng babae ang niri-rape cla?
Nanay:kunwari,
naglalakad ka tapos may lumapit sau at biglang sinindot ilong mo. Magugustuhan mo b?

Anak: bakit ayaw ng
babaeng makipag sex pag my regla?
Nanay: kung dumudugo ilong mo, mangungulang0t kb?


Anak: bakt ayaw po ng mga lalake ang condom?
Nanay: ikaw gusto mo mangulangot my guwantes sa daliri?
*****************
Gf: tanggalin mo blouse ko.
Bf: yung bra mo?
Gf: tnggalin mo din
Bf: ok
Gf: tanggalin mo na din palda ko!
Bf: sige
Gf: hubarin mo pati panty ko!
Bf: ok, ok
Gf: sa susunod na mahuli kitang suot mo
mga damit ko hihiwalayan na talaga kta! bwiset tong baklang to ambisoysa.. 
*****************
LASING: ( ngtxt )
pare! help patulak nman, ayaw umandar eh.

KUMPAREnaawa, nagbihis, at ngreply) plabas nko
ng bahay, san ka?
-
-
-
-

LASING: Dito pare sa swing..
*****************
Paalala:

Huwag paasahin kung hindi mo kayang ibigin. Baka puntahan ka sa SM at dun ka pa barilin.
*****************
Sabi ng nanay ko wala daw akong kwentang anak dahil sobrang tamad daw
ako..


Kaya minsan nga gusto ko nang sumuko, gusto ko
nang magpakamatay,
maglaslas, magbigti pero..
.
.
.
.
.
.
TiNATAMAD ako!
*****************
TANONG NA LAGING NARIRINIG SA SCHOOL :


1.May assignment ka ? Pwede pakopya ?
2.Sino may polbo ?
3.May salamin ka ?
4.May extra ballpen ka ?
5.May One whole ka ?
6.Absent si teacher/ma'am ________ ? *devil smile* 7.Ilang minutes nalang ?
8.Anong Date ngayon?
*****************
PO 1: Bakit po K-9 ang tawag sa
malalaking aso, sir!
SUPT: Syempre pag tinawag mo
silang K10, hindi na sila aso
PO 1: Ano na sila sir?
SUPT: maliit na pusa.
*****************
Guro: Pedro late kana naman..
Pedro: Late po kasi relo ko.
Guro: Problema ba yun. E di i- advance mo.
Pedro: Sige po.
Guro: Oh, saan ka pupunta?

Boy: sabi nyo iadvance ko. uwian na po!
*****************
May dalawang lalaki sabay nag
jogging:
Guy 1: Pre, doctor ako.. Kaya ako tumatakbo kasi HEALTH
conscious ako! Ikaw pre?

Guy 2: Snatcher pre! WEALTH
conscious ako.
*****************
Pasahero: Mama, dahan-dahan
lang po. Alalahanin nyo na
palaging nakasunod sa atin ang disgrasya!

Drayber: E, kaya ko nga
binibilisan para di tayo abutan!
*****************
A husband asked his wife,
"What do you like most in
me, my macho face or my sexy body?

The wife looked at him from
head to toe and replied,
"I like your sense of humor".
*****************
Juan : Pare, walanghiya 'yung
mga kondoktor sa bus!
Pedro: Bakit?
Juan : Ayaw akong papasukin
sa bus! 'Yung iba, ang daming
ibinebenta.. . mani, kasoy, puto, balot, itlog ng pugo, pinipig,
chicharon, espasol, puwedeng
pumasok!
Pedro: Ano ba ang ibinebenta
mo?
Juan : Papag!.
*****************
(isang NURSE ang nakikipag laro
sa pasyente nyang BATA) BATA: Ilong, ilong, ilong...
BIBIG!!
NURSE: ay talo ako.. tsk!
...
BATA: hahaha! Ambagal mo
naman! Ako ang palagi panalo!
NURSE: Sige, ako naman… Ilong,
ilong, ilong…


STERNOCLEIDOMASTOID!

BATA: (nosebleed) ta'na mu!
pakyu!
*****************
Teacher: ok class, only Juan got 99/100...
Juan: oha!.. Ano kau ngaun?!?? Mamundok nlang kau!! !! Magtanim nlang kau ng kamote mga bobo...! Mga walang pnag aralan, mga ubod ng tanga!.. Bkit hndi p kau mgpakamatay?!!!?? . . . . .
Teacher: the rest got 100... 
*****************
ang pagmamahalan parang SNAKES & LADDERS,gagawin mo ang lahat para magtagumpay pero sadyang may mga AHAS lang na hihilahin ka pababa..
*****************
Isang araw sa eskwelahan,
tinanong ng kanyang guro si
Juan.
Guro: Sino ang bumaril kay Jose
Rizal?
Juan: Hindi po ako ang bumaril
kay Jose Rizal.
Guro: Juan, di ako nagbibiro.
Sino ang bumaril kay Jose Rizal?
Bata: Hindi po talaga ako,
peksman.

Galit na galit ang guro kay Juan.
Sinabihan nito na dalhin ang
magulang bukas. Kinabukasan........

Guro: Ang anak nyo ay hindi
masagot ang tanong ko.
Tinatanong ko lang naman sa
kanya kung sino ang bumaril kay
Jose Rizal.
Tatay ni Juan: Ayyyyy mabait po
ang anak ko. Inosente po siya.
Hindi po siya talaga ang bumaril
kay Jose Rizal.
*****************
Reporter: Ano ka ba Manny?
Milyonaryo? Sabungero?
Sugarol? Politico?
Babaero? Lahat na lang pinasok
mo ah.....,




Manny: Kya nga PAKYAW pangalan ko eh.
*****************
Boy1: Pare pahiram 5pesos,
bibili lang ako CHUCHIRYA.

Boy2: Pare, ano kaba,
nakakahiya ha! Hindi chuchirya
tawag dun! Tanga!
Boy1: E, ano?

Boy2: JUMPFUDS pare!
*****************
Juan: Tay, mga classmates ko
zero lahat!

Tatay: hahaha! ang hihina nila!
Ikaw?

Juan: Magpapatalo ba naman
ako? Syempre, zero din! Competitive ata 'to!
*****************
Q: Why was white chocolate
invented?

.
.
.
.

.

.
.
Answer: So little black kids
could have dirty faces, too…
*****************
Sa Mall:
Bata: Waaaaaaaaaa!!!!
Guard: Oh bata bakit ka
umiiyak, nawawala ka ba?
Bata: Hindi po, hindi ako
nawawala. Yung nanay ko po ang nawawala,
waaaaaaaaaaaa!!! 
*****************
Anak umuwi ng bahay.(gaLit) anak: nay, pinptwag kau sa skul!
nay: bakit? my ginwa kn namang
katarntaduhan?
anak: ako ba? baka ikaw, ikw
nga pinapatawag db?
*****************
Teacher: ok class
give me the kinds of verbs..

MARVIN: Maam transitive verbs!

REN: maam INtransitive verbs!

Teacher: what ELse?

DARRYL: Maam linking Verbs!


GALLARDO: auxillary Verbs maam!

teacher: What ELSe?







JAYSON: Maam maam!






ANGRY VERBS!, 
*****************
Ang aga aga ang bitter!!!
"Goodmorning sa Inyo......" :-)
*****************
Juan: Mang Jose pahiram daw po ng KALDERO si tatay..
Mang Jose: Ok, kunin mo na lang dun kay Nene..
dami ko kc ginagawa dito eh
.
.
Juan: Nene S3x daw tayo sabi ng Tatay mo..
Nene: Tatay si Juan oh!!!
.
.
.
.
Mang Jose: Sige na nene.. Ibigay mo na, hwag ng
magdamot kay Juan..


No comments :

Post a Comment